Khởi động cuộc thi “Chơi vui Robot – Học tốt Pascal” – muctim.com.vn

Trường SaigonTech vừa khởi động cuộc thi SRobot dành cho học sinh, sinh viên

Sân chơi dành cho các bạn học sinh

Cuộc thi SRobot đã thu hút hàng ngàn học sinh đến từ hơn 200 trường THCS, THPT trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận tham gia thi đấu. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của các đội chơi đến từ Hoa Kỳ, học sinh có dịp cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thực tiễn và trau dồi khả năng sử dụng ngoại ngữ. Cuộc thi SRobot lần thứ VII năm 2018-2019 có 4 nội dung SRobot Liên trường, SRobot Mở rộng, Vườn ươm SRobot và Sáng tạo Clip SRobot.

Trong năm nay, thể lệ thi đấu sẽ có một số thay đổi thử thách hơn cho các đội chơi. Đặc biệt, bên cạnh robot đa hướng sử dụng bánh xe Omni, điểm mới của cuộc thi năm nay chính là sự xuất hiện của robot thăng bằng, được sử dụng giải thuật điều khiển thông minh, nhằm khuyến khích khả năng sáng tạo của học sinh trong việc tạo nên những sản phẩm công nghệ có thể ứng dụng đa dạng trong thực tiễn.

Trường SaigonTech vừa khởi động cuộc thi SRobot dành cho học sinh, sinh viên

Sân chơi dành cho các bạn học sinh

Cuộc thi SRobot đã thu hút hàng ngàn học sinh đến từ hơn 200 trường THCS, THPT trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận tham gia thi đấu. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của các đội chơi đến từ Hoa Kỳ, học sinh có dịp cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thực tiễn và trau dồi khả năng sử dụng ngoại ngữ. Cuộc thi SRobot lần thứ VII năm 2018-2019 có 4 nội dung SRobot Liên trường, SRobot Mở rộng, Vườn ươm SRobot và Sáng tạo Clip SRobot.

Trong năm nay, thể lệ thi đấu sẽ có một số thay đổi thử thách hơn cho các đội chơi. Đặc biệt, bên cạnh robot đa hướng sử dụng bánh xe Omni, điểm mới của cuộc thi năm nay chính là sự xuất hiện của robot thăng bằng, được sử dụng giải thuật điều khiển thông minh, nhằm khuyến khích khả năng sáng tạo của học sinh trong việc tạo nên những sản phẩm công nghệ có thể ứng dụng đa dạng trong thực tiễn.

Xem thêm tại: http://muctim.com.vn/view/Khoi_dong_cuoc_thi_Choi_vui_Robot__Hoc_tot_Pascal-54472.html

Comments are closed.